พิธีปิดงานการประชุมวิชาการระดับชาติราชมงคลสุรินทร์ ครั้งที่ 12 “วิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจวิถีใหม่” (รูปแบบ Online Conference)

20 ก.ย. 2564

แผนกงานเทคโนโลยีสารสนเทศ

       พิธีปิดงานการประชุมวิชาการระดับชาติราชมงคลสุรินทร์ ครั้งที่ 12 “วิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจวิถีใหม่” (รูปแบบ Online Conference)
วันที่ 17 กันยายน 2564 รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล เป็นประธานในการมอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตร และกล่าวปิดงาน การประชุมวิชาการระดับชาติราชมงคลสุรินทร์ ครั้งที่ 12 “วิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจวิถีใหม่” (รูปแบบ Online Conference) โดยมี คณะผู้บริหาร และบุคลากร เข้าร่วมพิธีปิดในครั้งนี้ รางวัลแบ่งออกเป็น ภาคโปสเตอร์ 5 กลุ่ม ภาคบรรยาย 5 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 เกษตรศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์สุขภาพ กลุ่มที่ 2 วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่มที่ 3 มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กลุ่มที่ 4 บริหารธุรกิจ กลุ่มที่ 5 วิจัยสถาบัน และรางวัลประเภทสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม คณะกรรมการได้ตัดสินจากการนําเสนอผ่านวีดีโอผลงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม รวมถึงการตอบคําถามผ่านระบบออนไลน์ สำหรับในภาคโปสเตอร์คณะกรรมการได้ตัดสินจากโปสเตอร์ที่ผู้ส่งผลงาน นำเสนอในรูปแบบ E-Poster ผ่านเว็บไซต์การประชุมวิชาการ และเปิดให้ผู้นำเสนอตอบคำถามจากคณะกรรมการผ่านโปรแกรม Zoom meeting ส่วนภาคบรรยายคณะกรรมการตัดสินและให้คะแนนตามการนําเสนอผ่านวีดีโอ และการตอบคําถามของผู้นำเสนอผลงาน
ทั้งนี้ ได้มีการตัดสินให้คะแนน “รางวัลชนะเลิศ” ได้รับโล่พร้อมเกียรติบัตร “รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2” ได้รับเกียรติบัตร “รางวัลชมเชย” ได้รับเกียรติบัตร กลุ่มละ 2 รางวัล ซึ่งโปสเตอร์ในแต่ละกลุ่มที่ได้รับการโหวตจากผู้เข้าชมแต่ละประเภท ได้รับรางวัล Popular Vote เพิ่มอีก 1 รางวัล

แกลลอรี่