ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ประจำภาคการศึกษาที่ ๑ และ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๒

29 เม.ย. 2563

สำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์

       ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ประจำภาคการศึกษาที่ ๑ และ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๒
ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ประจำภาคการศึกษาที่ ๑ และ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๒ ระหว่างวันที่ ๒๘ เม.ย. - ๑๕ พ.ค. ๒๕๖๓ ณ แผนกการเงิน งานบริหารทรัพยากร * เวลา 08.30 น. – 16.30 น. หรือ ยื่นเอกสารผ่านเว็บไซต์ fmt.surin.rmuti.ac.th/payment
หมายเลขติดต่อ : 044-153065 หรือ 086-8769601

***ยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินค่าประกันของเสียหายผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา
1. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (ถ่ายเอกสาร ให้อยู่หน้าเดียวกัน รับรองสำเนาถูกต้อง)
วันที่ 25-26 พฤษภาคม 2563 นักศึกษาตรวจสอบยอดเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร

เอกสารดาวน์โหลด : 
1. ประกาศมหาวิทยาลัย »» DownLoad File

แกลลอรี่