ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๒

20 ก.ค. 2561

       ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๒
ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๒
ระหว่างวันที่ ๒๐ - ๓๑ ก.ค. ๒๕๖๑ ณ แผนกการเงิน งานบริหารทรัพยากร * เวลา ๐๘.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น.
***ยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินค่าประกันของเสียหายผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา (รอบที่ 2)
1. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (ถ่ายเอกสาร ให้อยู่หน้าเดียวกัน รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุหมายเลขห้องพัก จำนวน 1 ฉบับ)
วันที่ ๑ - ๖ ส.ค. ๒๕๖๑ นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อ
วันที่ ๗- ๘ ส.ค. ๒๕๖๑ นักศึกษาตรวจสอบยอดเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร

เอกสารดาวน์โหลด : 
1. ประกาศมหาวิทยาลัยฯ »» DownLoad File

แกลลอรี่