พิธีเปิดงานวันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 5

27 ก.พ. 2560

สำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์

       พิธีเปิดงานวันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 5
พิธีเปิดงานวันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 5 จัดโดยคณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เวทีกลางงานวันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด เกษตรอินทรีย์ เทคโนโลยีชาวบ้าน สืบสานเศรษฐกิจพอเพียง
     โดยได้รับเกียรติจากนายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นางสาวดวงพร บุญครบ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป กล่าวต้อนรับโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ณรงค์ ผลวงษ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวรายงาน
     ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ความรู้ทางวิชาการด้านเกษตรและเทคโนโลยี เพื่อให้บริการและเผยแพร่ความรู้ทางด้านวิชาการเกษตรอินทรีย์สู่ชุมชน เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของการเกษตรในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะนักศึกษาในการให้บริการทางด้านวิชาชีพ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมและภูมิปัญญาด้านการเกษตรแก่ประชาชนและผู้สนใจ และเพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัย นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ของคณาจารย์ นักศึกษา และนักเรียน โดยมีการแสดงพิธีเปิดของนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยีคือ การแสดงโขน การแสดงรำพื้นเมือง และการเดินแฟชั่นโชว์ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2560 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์