ขอแสดงความยินดี ดร. สุทธิศักดิ์ แก้วแกมจันทร์ ที่ได้ ”รับรางวัลศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย “

4 พ.ย. 2557

งานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

       ขอแสดงความยินดี ดร. สุทธิศักดิ์ แก้วแกมจันทร์ ที่ได้ ”รับรางวัลศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย “
ขอแสดงความยินดี ดร. สุทธิศักดิ์ แก้วแกมจันทร์ ที่ได้ "รับรางวัลศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย" ผู้ทำความดีเพื่อสังคม สาขาการพัฒนาการศึกษา จากมูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย (“มูลนิธิ”) เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ดร. สุทธิศักดิ์ แก้วแกมจันทร์ เป็นอาจารย์ประจำสาขาวิชาสัตวศาตร์ เกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ 

    วัตถุประสงค์ เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ บุคคลที่ปฏิบัติงานและมีผลงานดีเด่น เป็นที่ประจักษ์ในด้านการพัฒนาการศึกษาของประเทศ โดยการสนับสนุนของมูลนิธิตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 

    ความเป็นมา  “รางวัลศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย” ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดให้มีโครงการเชิดชูผู้ทำคุณความดีแก่สังคมขึ้น โดยมอบรางวัลและทุนทรัพย์ให้แก่มูลนิธิหรือองค์กรเพื่อสังคมที่ได้รับการคัดเลือกในสาขาต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้หน่วยงานที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และเพื่อเชิดชูผู้ทำความดีแก่ส่วนรวมในด้านต่างๆ ซึ่งมูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาการศึกษา โดยมีภารกิจในการสรรหาบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์แก่ วงการศึกษาเพื่อให้ได้รับรางวัลเกียรติยศ “รางวัลศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย”