ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๑
ระหว่างวันที่ ๑ เม.ย. - ๓๑ พ.ค. ๒๕๖๑ ณ แผนกการเงิน งานบริหารทรัพยากร * เวลา ๐๘.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น.
ยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินค่าประกันของเสียหายผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา (รอบที่ 1)
1. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (ถ่ายเอกสาร ให้อยู่หน้าเดียวกัน รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุหมายเลขห้องพัก จำนวน 1 ฉบับ)
วันที่ ๑ - ๑๐ มิ.ย. นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อ
วันที่ ๑๓ - ๑๔ มิ.ย. นักศึกษาตรวจสอบยอดเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ที่มา |
#ข่าวการศึกษา# |
เผยแพร่ |
2 เม.ย. 2018 |
เอกสารแนบดังนี้
1. ประกาศขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๑ »»
DownLoad File