HOME
ตอบแบบประเมิน
สรุปผลแบบประเมิน
HOME
ตอบแบบประเมิน
สรุปผลแบบประเมิน
แบบประเมินออนไลน์
ความพึงพอใจของระบบจองห้องประชุมออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์
คำชี้แจง
1. แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของระบบ
2. ข้อมูลที่ได้รับจะนำไปเสนอใช้เพื่อการปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพของระบบ
3. แบบสอบถามแบ่งออกเป็น 3 ตอน
4. เกณฑ์การประเมินความพึงพอใจ ดังนี้
5 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
4 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
3 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง
2 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับพอใช้
1 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับปรับปรุง
ตอนที่ 1
เกี่ยวกับสถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม
1
ประเภทบุคลากร
ผู้บริหาร
อาจารย์
เจ้าหน้าที่
ผู้ดูแลระบบ
นักศึกษา
2
หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
สำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์
คณะเทคโนโลยีการจัดการ
คณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี
ตอนที่ 2
แบบประเมินความพึงพอใจ
ข้อที่
รายการ
เกณฑ์ระดับระดับความพึงพอใจ
5
4
3
2
1
ด้านประสิทธิภาพของระบบ
1
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ
2
การกำหนดรูปแบบของระบบถูกต้องและครบถ้วนตามความต้องการ
3
การใช้งานระบบไม่ยุ่งยาก
4
ข้อมูลในระบบมีความถูกต้องเชื่อถือได้ และสามารถตรวจสอบได้
5
การประมวลผลของระบบมีความรวดเร็ว
6
ระบบสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เกิดจากการใช้งานได้
7
การรายงานข้อมูลตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน
8
ความสามารถของระบบรองรับการทำงานในปัจจุบันได้
9
สามารถลดขั้นตอนการทำงานจากระบบเดิมได้
10
สามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้
ด้านการดำเนินการระบบ
1
การเข้ารหัสเพื่อใช้งานสะดวกและปลอดภัย
2
เมนูหลักครอบคลุมการทำงาน
3
เมนูย่อยครบถ้วนตามขั้นตอนการทำงาน
4
รายการข้อมูลแต่ละหน้าจอครบถ้วนตามการใช้งาน
5
การกรอกข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
6
การแก้ไขข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
7
การบันทึกข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
8
การเรียกรายงานได้ตรงตามความต้องการ
9
การพิมพ์รายงาน ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน
10
การออกจากการใช้งานสะดวกรวดเร็ว
ตอนที่ 3
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม