๏ปฟ
  • ข่าวการศึกษา

พิธีปิดงานการประชุมวิชาการระดับชาติราชมงคลสุรินทร์ ครั้งที่ 12 ?วิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจวิถีใหม่? (รูปแบบ Online Conference)

2021-09-20

วันที่ 17 กันยายน 2564 รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล เป็นประธานในการมอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตร และกล่าวปิดงาน การประชุมวิชาการระดับชาติราชมงคลสุรินทร์ ครั้งที่ 12 ?วิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจวิถีใหม่? (รูปแบบ Online Conference) โดยมี คณะผู้บริหาร และบุคลากร เข้าร่วมพิธีปิดในครั้งนี้ รางวัลแบ่งออกเป็น ภาคโปสเตอร์ 5 กลุ่ม ภาคบรรยาย 5 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 เกษตรศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์สุขภาพ กลุ่มที่ 2 วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่มที่ 3 มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กลุ่มที่ 4 บริหารธุรกิจ กลุ่มที่ 5 วิจัยสถาบัน และรางวัลประเภทสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม คณะกรรมการได้ตัดสินจากการนําเสนอผ่านวีดีโอผลงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม รวมถึงการตอบคําถามผ่านระบบออนไลน์ สำหรับในภาคโปสเตอร์คณะกรรมการได้ตัดสินจากโปสเตอร์ที่ผู้ส่งผลงาน นำเสนอในรูปแบบ E-Poster ผ่านเว็บไซต์การประชุมวิชาการ และเปิดให้ผู้นำเสนอตอบคำถามจากคณะกรรมการผ่านโปรแกรม Zoom meeting ส่วนภาคบรรยายคณะกรรมการตัดสินและให้คะแนนตามการนําเสนอผ่านวีดีโอ และการตอบคําถามของผู้นำเสนอผลงาน
ทั้งนี้ ได้มีการตัดสินให้คะแนน ?รางวัลชนะเลิศ? ได้รับโล่พร้อมเกียรติบัตร ?รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2? ได้รับเกียรติบัตร ?รางวัลชมเชย? ได้รับเกียรติบัตร กลุ่มละ 2 รางวัล ซึ่งโปสเตอร์ในแต่ละกลุ่มที่ได้รับการโหวตจากผู้เข้าชมแต่ละประเภท ได้รับรางวัล Popular Vote เพิ่มอีก 1 รางวัล
ดาวน์โหลด
ไม่มีเอกสารแนบ

รูปกิจกรรม ทั้งหมด 7 รูป