๏ปฟ
  • ข่าวการศึกษา

ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๑

2018-04-02

ขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๑
ระหว่างวันที่ ๑ เม.ย. - ๓๑ พ.ค. ๒๕๖๑ ณ แผนกการเงิน งานบริหารทรัพยากร * เวลา ๐๘.๓๐ น. ? ๑๖.๓๐ น.
ยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินค่าประกันของเสียหายผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา (รอบที่ 1)
1. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (ถ่ายเอกสาร ให้อยู่หน้าเดียวกัน รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุหมายเลขห้องพัก จำนวน 1 ฉบับ)
วันที่ ๑ - ๑๐ มิ.ย. นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อ
วันที่ ๑๓ - ๑๔ มิ.ย. นักศึกษาตรวจสอบยอดเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ดาวน์โหลด
1. ประกาศขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๐ รอบที่ ๑ >>DownLoad File