ราชมงคลสุรินทร์ร่วมกิจกรรม “สภากาแฟ จังหวัดสุรินทร์” สร้างการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติราชการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในรูปแบบไม่เป็นทางการ

24 ก.ย. 2567

แผนกประชาสัมพันธ์และเผยแพร่

       ราชมงคลสุรินทร์ร่วมกิจกรรม “สภากาแฟ จังหวัดสุรินทร์” สร้างการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติราชการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในรูปแบบไม่เป็นทางการ

วันที่ 24 กันยายน 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ พร้อมด้วย อาจารย์ทรงยศ กิตติชนม์ธวัช คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์รุ่งทิพย์ เกษตรสิงห์  รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะเทคโนโลยีการจัดการ ร่วมกิจกรรม “สภากาแฟ” จังหวัดสุรินทร์ ประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2567 โดยมี นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธี และหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร  ตำรวจ องค์กรเอกชน ร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติราชการเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐและประโยชน์สุขของประชาชนในรูปแบบไม่เป็นทางการ  ณ  ห้องประชุมกุญชรศุภศรี (ชั้น 9) อาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลสุรินทร์ 

ทั้งนี้ หน่วยงานสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์ โรงพยาบาลสุรินทร์ โรงพยาบาลปราสาท โรงพยาบาลศีขรภูมิ และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสุรินทร์ ร่วมเป็นเจ้าภาพดำเนินกิจกรรม และส่งมอบป้ายเจ้าภาพครั้งต่อไปให้แก่ หน่วยงานสังกัดสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสุรินทร์ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติประจำจังหวัดสุรินทร์