สรุปผลแบบประเมินออนไลน ระบบแจ้งซ่อมออนไลน์
ลำดับที่ ตำแหน่ง ค่าเฉลี่ยคิดเป็น
1 ผู้บริหาร 36.00 %
2 อาจารย์ 32.40 %
3 เจ้าหน้าที่ 30.80 %
4 ผู้ดูแลระบบ 0.80 %
5 นักศึกษา 0.00 %
  ผู้ตอบแบบประเมินออนไลน์ จำนวน 250 คน                  คิดเป็น   100%

ลำดับ หน่วยงาน ค่าเฉลี่ยคิดเป็น
1 สำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์
35.60 %
2 คณะเทคโนโลยีการจัดการ 32.00 %
3 คณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี 32.40 %
4 ศูนย์กลางมหาวิทยาลัย 0.00 %
5 วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ขอนแก่น สกลนคร 0.00 %
  รวม  100%

ข้อที่ หัวข้อ ผลการประเมิน
(คะแนนเฉลี่ย  เต็ม 5 คะแนน)
ด้านประสิทธิภาพของระบบ  
1 ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ 3.62
2 การกำหนดรูปแบบของระบบถูกต้องและครบถ้วนตามความต้องการ 4.39
3 การใช้งานระบบไม่ยุ่งยาก 4.39
4 ข้อมูลในระบบมีความถูกต้องเชื่อถือได้ และสามารถตรวจสอบได้ 4.39
5 การประมวลผลของระบบมีความรวดเร็ว 4.39
6 ระบบสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เกิดจากการใช้งานได้ 4.39
7 การรายงานข้อมูลตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน 4.39
8 ความสามารถของระบบรองรับการทำงานในปัจจุบันได้ 4.39
9 สามารถลดขั้นตอนการทำงานจากระบบเดิมได้ 4.39
10 สามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้ 4.00
  คะแนนเฉลี่ย  4.28
ด้านการดำเนินการระบบ
1 การเข้ารหัสเพื่อใช้งานสะดวกและปลอดภัย 4.39
2 เมนูหลักครอบคลุมการทำงาน 4.39
3 เมนูย่อยครบถ้วนตามขั้นตอนการทำงาน 4.39
4 รายการข้อมูลแต่ละหน้าจอครบถ้วนตามการใช้งาน 4.39
5 การกรอกข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.39
6 การแก้ไขข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.39
7 การบันทึกข้อมูล ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.39
8 การเรียกรายงานได้ตรงตามความต้องการ 4.39
9 การพิมพ์รายงาน ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.39
10 การออกจากการใช้งานสะดวกรวดเร็ว 4.39
  คะแนนเฉลี่ย  4.39