๏ปฟ
  • ข่าวการศึกษา

ปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563

2021-03-29

วันที่ 27 มีนาคม 2564 รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมโครงการฯ ณ ห้องประชุมชมพูพันธุ์ทิพย์ ชั้น 3 อาคารเรียนรวม คณะเทคโนโลยีการจัดการ มีนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาจากทั้ง 2 คณะเข้าร่วมโครงการจำนวนกว่า 1,300 คน
      โครงการปัจฉิมนิเทศจัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาได้มีแนวทางในการดำรงชีวิตและสามารถเลือกประกอบอาชีพที่เหมาะสมสู่การเป็นบุคคลที่มีคุณภาพในสังคมได้ เข้าใจวิธีการแนวทางในการสมัครงานและทราบถึงแหล่งข้อมูลในการสมัครงาน สามารถเตรียมความพร้อมก่อนการสมัครงานและเข้าใจถึงแนวทางในการสัมภาษณ์งานของสถานประกอบการ และเป็นบุคลากรอันพึงประสงค์เป็นที่ยอมรับต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป
      โดยมีพิธีขอขมาคณาจารย์ พิธีมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณสำหรับผู้ที่มีผลงานดีเด่นด้านกิจกรรมนักศึกษา การกล่าวให้โอวาทและบรรยายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหลังจบการศึกษาโดยคณบดีทั้ง 2 คณะ การบรรยายในหัวข้อ ?เตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงาน? โดยจัดหางานจังหวัดสุรินทร์ การบรรยายในหัวข้อ ?การทำงานในยุค 5G? โดยรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ และ การบรรยายในหัวข้อ ?เตรียมความพร้อมพิธีเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร? โดยหัวหน้างานบริการการศึกษา