๏ปฟ
  • ข่าวการศึกษา

โครงการฝึกงาน Singha Biz Course ปีที่ 9 The Smart Internship

2017-01-31

เก่งในใจ...ใครเห็น !! กล้าในใจ...ใครรู้ !! สิงห์ท้าน้องๆ ปี 3 ปี 4 ที่ว่า กล้า มาฝึกประสบการณ์ จริง กับโครงการฝึกงาน Singha Biz Course ปีที่ 9 The Smart Internship
กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 9 กับโครงการ Singha Biz Course, The Smart Internship ซึ่งเปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 และ 4 ไม่จำกัดคณะ สาขาวิชา หรือเกรดเฉลี่ย มาแสดงความ ?กล้า? ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการกล้าทำ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ เพื่อพัฒนาให้ถึงที่สุดแห่งศักยภาพของตัวเอง กับผู้บริหารระดับสูงของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมทั้งต่อยอดความรู้สุดเข้มข้นกับโพรเฟสเซอร์จาก มหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา และวิทยากรแถวหน้าของประเทศมากมาย
โดยทางโครงการจะเฟ้นหาน้องๆ นิสิต/นักศึกษาจำนวน 50 คน แบ่งเป็นนักศึกษาไทย 40 คน นักศึกษาต่างชาติ 10 คนเข้าร่วมโครงการ ผ่านการทดสอบ 3 ด่าน คือ
1. การทดสอบ EQ / IQ ผ่านระบบ online ทั่วประเทศ
2. การสอบวัดระดับและทักษะการทำงาน
3. การสอบสัมภาษณ์โดยผู้บริหารระดับสูงของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

นักศึกษาที่ผ่านทั้ง 3 ด่านจะได้รับโอกาส ?ฝึกเข้ม? กับสิงห์ ร่วมเรียนรู้ทักษะงานอย่างรอบด้าน เพื่อให้เข้าใจทุกสายงาน และทำงานได้จริงแบบคนทำงานเป็น 2 เดือนที่เข้าร่วมฝึกงาน (5 มิ.ย. ? 2 ส.ค. 2560) นักศึกษาจะได้ฝึกให้ ?กล้า? ในมิติต่างๆ โดยการฝึกงานแบ่งเป็น 2 ช่วงดังนี้

ช่วงที่ 1: Smart Learning อบรมภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เป็นเวลา 5 สัปดาห์ (5 มิ.ย. ? 8 ก.ค. 2560) แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ ตัวจริง ให้ กล้าคิด กล้าแสดงออก ศึกษากลยุทธ์ความสำเร็จจากผู้บริหารสิงห์ และองค์กรชั้นนำระดับประเทศ เติมศักยภาพกับสุดยอดกูรูในแต่ละสาขาวิชาทั้งจากในและต่างประเทศ ฝึกฝนทักษะกับโจทย์งานที่ได้รับจากฝ่ายต่างๆ ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ช่วงที่ 2: Smart Training ภาคปฏิบัติการ 4 สัปดาห์ ที่สิงห์กล้าท้าให้ลอง ปฏิบัติงาน จริง ให้ กล้าทำ (10 ก.ค. ? 2 ส.ค. 60) ทดลองใช้ความรู้ความสามารถที่เก็บเกี่ยวได้ มาต่อยอดด้วยงบประมาณจริงใน Singha Business Innovation Project ที่น้องๆ สร้างสรรค์ด้วยตนเอง

กล้า...สิงห์ชวนมา ก้าว ไปด้วยกัน สมัครและสอบออนไลน์วันนี้ ? 28 ก.พ. 60 นี้เท่านั้น
ที่ www.singhabizcourse.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Call Center : 082 201 1212
E-mail : contact@singhabizcourse.com
Facebook : Singha Biz Course
ดาวน์โหลด
ไม่มีเอกสารแนบ